Những Người Có Răng Khểnh

Share:


Số phận của những người có răng khểnh là không thể chủ quan. Thật sự vậy, ai cũng nghĩ có răng khểnh là sẽ duyên, sẽ đáng yêu hơn, nhưng không ngờ nó lại mang nét phong thủy vận mệnh không thể xem thường này.

Răng khểnh là gì?  


Trên khuôn hàm thì mỗi loại răng đều giữ chức năng riêng: răng cửa có nhiệm vụ cắn thức ăn, răng nanh thì xé thức ăn, còn răng hàm có nhiệm vụ nghiền thức ăn. Răng khểnh là chiếc răng nanh bị mọc lệch, đôi khi lệch hẳn so với những răng khác trên cung hàm, do đó, với những chiếc răng này thì chức năng của nó sẽ không được đảm bảo, thậm chí có thể làm sai khớp cắn.

Răng khểnh thực chất là chiếc răng nanh, trong quá trình mọc răng vĩnh viễn có sự sắp xếp lệch lạc khiến nó bị lệch ra khỏi cung hàm đều khít so với các răng khác. Răng khểnh được xem là một nét duyên mà không phải ai cũng có, đặc biệt đối với người phụ nữ. Ai sở hữu chiếc răng khểnh thì như có bình giữ nhiệt, trong ấm ngoài lạnh. Tuy nhiên những người này thường có lời ăn tiếng nói khiến người khác hay phật lòng và cũng khó đoán lòng người. Vì bạn có chiếc răng này, cũng không nên chủ quan mọi phương diện cung cách sống để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Răng khểnh có ý nghĩa gì? 


Người Phương Đông cho rằng răng khểnh có ý nghĩa vận mệnh tốt . Đặc biệt, răng khểnh má lúm còn là biểu tượng của sự may mắn, là lộc trời ban mà không phải ai cũng có được. Ngoài ra, người có răng khểnh hoặc má lúm thường được cho là thân thiện, dễ tạo thiện cảm với người đối diện, được mọi người yêu mến.

Con gái răng khểnh thường không có tính nhẫn nại, khá thẳng, vì vậy họ hợp với những anh chàng sinh ra vào mùa đông với khuôn mặt tròn, và không quá chú trọng việc bếp núc lấy lòng chồng mình.

Đa phần người Phương Đông điều thích răng khểnh má lúm bởi theo quan niệm mỹ học truyền thống, đây là hai nét duyên ngầm, là những điểm nhấn trên gương mặt, giúp bạn thêm ấn tượng, khác biệt, cho nụ cười thêm duyên dáng, đáng yêu.

Ngoài ra, những chiếc răng khểnh còn làm giảm sức nhai, thức ăn bị nhét vào kẽ răng khó vệ sinh gây tình trạng sâu răng, nha chu,…vậy có nên niềng răng khểnh không? Niềng răng sẽ giúp kéo răng xuống vị trí mới, được xếp đúng vào vị trí của nó trên cung hàm.

Răng khểnh có ý nghĩa thể hiện sự huyền bí được cho là không tốt. Ở một số nước phương Tây, người ta quan niệm chiếc răng khểnh là răng mang lại điều không may, bởi đó là những chiếc răng nanh của ma cà rồng. Một vài nơi còn cấm những người có răng khểnh nhập cảnh bởi họ sẽ mang tới điều xấu cho đất nước họ.

Răng khểnh tuy làm cho nụ cười của bạn duyên dáng hơn nhưng nó lại ẩn chứa khá nhiều nguy cơ về mặt bệnh lý răng miệng. Có lẽ, mọi người nói với bạn có răng khểnh dù 1 hay 2 cái đều không tốt là không tốt ở điểm này, không phải là 1 răng khểnh thì tốt hơn 2 răng khểnh (răng khểnh 2 bên) như nhiều người nhầm tưởng.


Không có nhận xét nào