Cách Làm Trắng Răng Bằng Bột Nở

Share:

Bạn luôn tìm kiếm giải pháp cho hàm răng bị vàng ố, xỉn màu của bạn? Bài viết này sẽ mách bạn cách làm trắng răng bằng bột nở an toàn, tiết kiệm ngay tại nhà.

Chị em hẳn không còn xa lạ với bột nở - nguyên liệu phổ biến dung để làm bánh. Tuy vậy, ít ai biết đến công dụng thần kỳ của nó trong việc mang đến vẻ trắng sáng cho hàm răng của bạn

Nhiều bạn sẽ không khỏi thắc mắc: bột nở là gì? Và tại sao nó lại có công dụng tẩy trắng răng?

Bột nở tên tiếng Anh của nó là Baking soda. Trong nó có chứa hợp chất Sodium Bicarbonate, cùng nhiều chất tẩy trắng, hiệu quả giúp loại bỏ nhanh chất cặn và vệt ố trên răng.

Làm trắng răng bằng bột nở không hề khó nhé. Bạn có thể làm trắng răng bằng bột nở theo nhiều cách khác nhau:

Cách 1

Làm trắng răng bằng bột nở theo cách này rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng một lượng bột nở vừa phải trộn đều với nước để tạo thành hỗn hợp đặc sệt (giống như kem đánh răng). Tiếp đó, bạn chỉ việc, quẹt một chút hỗn hợp đó lên bàn chải và chải răng. Lưu ý, bạn cần chải cẩn thận 2 hàm, ngoài vào trong cùng các kẽ hở (đây là chỗ vi khuẩn thường hoạt động). Để khoảng 3-5 phút sau đó súc miệng sạch bằng nước.

Bạn hoàn toàn không phải lo lắng nếu vô tình nuốt phải bột nở, bởi nó chỉ là bột, hoàn toàn vô hại.

Cách 2

Tương tự như cách trên, bạn cần chuẩn bị cho mình một chút bột nở, nước sạch cùng một chút muối tinh. Bột nở có tác dụng làm trắng răng, muối có tác dụng diệt khuẩn, tốt cho nướu và họng. Bởi vậy, phương thức này không chỉ giúp  làm trắng răng bằng bột nở mà còn có tác dụng phòng ngừa viêm họng cùng các bệnh về răng miệng.

Bạn chỉ cần trộn đều bột nở, muối cùng nước thành hỗn hợp. Sau đó, bạn chà bàn chải vào hỗn hợp trộn sẵn, chải lần lượt hàm và các kẽ răng. Cuối cùng súc miệng lại bằng nước sạch, Bạn nên thực hiện phương pháp này 3-4 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất

Cách 3

Dâu tây + bột nở, công thức tuyệt vời cho những cô nàng mê kẹo ngọt. Rất đơn giàn, sau khi chuẩn bị vài trái dâu tây cùng chút bột nở, nghiền nhuyễn dâu tây cùng bột nở. Sau đó cũng chải răng tương tự như trên. Để nguyên như vậy khoảng 5-7 phút, rồi đánh răng lại với nước sạch.

Trên đây là hướng dẫn về môt vài phương pháp làm trắng răng bằng bột nở hiệu quả, được nhiều chị em áp dụng hiện nay.

Không có nhận xét nào