Cách Làm Trắng Răng Bằng Dầu Dừa

Share:

Dầu dừa nguyên chất không chỉ có tác dung làm cho da mịn màng hay mái tóc mượt mà, dầu dừa còn có công dụng chăm sóc tốt cho răng miệng như súc miệng với dầu dừa sẽ giúp giảm nguy cơ về các bệnh răng miệng, cổ họng, hô hấp, trị hôi miệng và quan trọng còn là cách làm trắng răng hiệu quả.

Dầu dừa nguyên chất không chỉ có tác dung làm cho da mịn màng hay mái tóc mượt mà, dầu dừa còn có công dụng chăm sóc tốt cho răng miệng như súc miệng với dầu dừa sẽ giúp giảm nguy cơ về các bệnh răng miệng, cổ họng, hô hấp, trị hôi miệng và quan trọng còn là cách làm trắng răng bằng dầu dừa hiệu quả.

Tác dụng của dầu dừa với răng


Bạn đang băn khoăn khi cho dầu dừa lên răng của mình nhưng hiệu quả của nó sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên đấy. Bên cạnh những chức năng như chăm sóc sức khỏe, chăm sóc cơ thể, các loại dầu còn có khả năng làm trắng răng. Chúng có thể kéo độc tố ra khỏi răng bạn, giết chết các vi khuẩn gây răng xỉn màu. Khi bạn súc miệng bằng dầu dừa nguyên chất thì nước miếng được tiết ra và kích hoạt lên chất enzyme để chất này có thể lấy hết các chất độc do virút, vi khuẩn, vi sinh vật tiết ra trong khoang miệng và giúp làm trắng răng.

Làm trắng răng bằng dầu dừa và baking soda

Bạn có thể trộn bột nở với dầu dừa để tạo thành một hỗn hợp đủ sệt để đánh răng. Dầu dừa thực sự giúp đánh bóng bề mặt răng, giúp làm cho răng trắng bóng như ngọc trai và đặc biệt hiệu quả đối với các vết ố do cà phê, socola hay trà đặc gây ra.

Bạn hãy lấy khoảng 1-2 thìa dầu dừa nguyên chất và ngậm trong miệng chừng vài phút. Sau khi ngậm vào dầu dừa nguyên chất một lượng vừa đủ, bạn tiến hành súc miệng liên tục để tinh chất dầu dừa giúp làm sạch các mảng bám, vết ố vàng trên răng và sau đó súc miệng lại với nước sạch.

Thời gian phù hợp và hiệu quả nhất là bạn súc miệng bằng dầu dừa nguyên chất vào mỗi buổi sáng khi bạn thức dậy và bắt đầu vệ sinh răng miệng.

Cách súc miệng với dầu dừa

Ngoài ra, bạn có thể dùng 1 muỗng canh dầu dừa, 1-2 muỗng canh đường xylitol, 1 muỗng canh bột nở và vài giọt tinh dầu bạc hà. Trộn đều tất cả lên cho đến khi đặc sánh và bôi một chút hỗn hợp này lên bàn chải dùng như bình thường, giúp làm sạch rằng và tránh được các tác nhân gây hôi miệng.

Với hướng dẫn cách làm trắng răng bằng dầu dừa nguyên chất này, bạn làm thường xuyên bạn sẽ có hàm răng trắng sáng lên trông thấy và chắc chắn. Các bệnh về răng, miệng, họng cũng như hô hấp sẽ mau được chữa lành hơn. Ngoài ra khoang miệng bạn sẽ hết mùi hôi do vi khuẩn đã bị loại trừ, giúp hơi thở bạn thơm tho hơn và bạn tự tin hơn trong giao tiếp.

Không có nhận xét nào